Hotline0852.645.645

Trang chủ » Du lịch Quốc tế » Du lịch Châu Âu »

Du lịch Châu Âu

Du lịch Úc: MELBOURNE - THỦ ĐÔ CANBERRA - SYDNEY 7N bay Vietnam Airlines
Australia là quốc gia độc nhất trên thế giới chiếm ngự cả một lục địa với diện tích 7 741 220 km2 nằm ở phía Nam đường xích đạo giữa Ấn độ dương và Thái Bình Dương. Australia là đất nước xinh đẹp với những vùng sa mạc rộng lớn, với những ngôi nhà cùng những khu vườn đầy hoa rực rỡ, với những thành phố hiện đại, và những bãi biển nổi tiếng thế giới. Australia là nơi mà bạn có thể nhìn thấy những loài thú dễ thương như từng đàn Kangaroo nhảy nhót, xuyên qua những bãi cỏ dọc theo đường đến trường hoặc nghe những chú sóc Possum chạy ríu rít trên mái nhà.
7 Ngày 6 đêm
Vietnam Airlines

Giá: 47,900,000đ

Cộng hòa Séc: PRAHA - KARLOVY VARY - CESKY KRUMLOV 5N bay Bamboo Airway
Cộng hòa Séc nằm trong khu vực Châu Âu, là một trong những quốc gia luôn hấp dẫn khách du lịch bởi những cảnh đẹp lý tưởng, những công trình kiến trúc cổ kính như lâu đài, nhà thờ, quảng trường lớn... Đặc biệt, thủ đô Praha nổi tiếng được mệnh danh là "Viên ngọc Châu Âu". Mùa xuân ỏ Cộng hòa Séc còn cuốn hút hơn cả bởi sắc hồng, sắc trắng của hoa anh đào, tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp và lãng mạn.
5 Ngày 4 đêm
25/04/2020
Bamboo Airway

Giá: 29,900,000đ

Du lịch Nga: MOSCOW – SAINT PETERSBURG 10N bay Vietnam Airlines
Nước Nga xa xôi mà cũng vô cùng gần gũi với bao nhiêu thế hệ người Việt nam lao động, học tập và làm việc tại đây. Đặc biệt với những người chưa từng đến nước Nga, chỉ biết nước Nga qua những vần thơ của Puskin, những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng của Tsaikovsky, mùa thu vàng của danh họa Levitan…thì đều ao ước có một lần được đặt chân đến nước Nga, “đất nước của Putin” ngày nay. Chương trình “ NƯỚC NGA VĨ ĐẠI” là chương trình du lịch chất lượng cao đã thu hút phần lớn khách hàng từ nhiều năm nay, luôn được đánh giá cao về các điểm tham quan cũng như từng dịch vụ.Chỉ có ở chương trình này, quý khách mới được tận hưởng nhiều điểm đặc sắc khác biệt với hầu hết các chương trình khác hiện có trên thị trường.
10 Ngày 9 đêm
Vietnam Airlines

Giá: 45,950,000đ